Thiết bị định vị GPS

Hỗ trợ kinh doanh

Kinh doanh 1 : 0948.232.215

Kinh doanh 2 : 0907.232.225

Hỗ trợ kỹ thuật

Hỗ trợ kỹ thuật 1

Hỗ trợ kỹ thuật 1

Hỗ trợ kỹ thuật 2

Hỗ trợ kỹ thuật 2

Hỗ trợ kỹ thuật 3

Hỗ trợ kỹ thuật 3

Sản phẩm nổi bật

Cảm Biến Tràn Nước Thông Minh Aqara Water Leak Sensor - Phát Hiện Ngập Nước, Bảo Vệ An Toàn Cho Ngôi Nhà, Bản Quốc Tế

(1 đánh giá)

 

Liên hệ: 0948232215

 

- Tương thích với Apple HomeKit và Aqara Home, cảm biến tràn nước Aqara là một giải pháp đơn giản và hiệu quả cho việc bảo vệ ngôi nhà của bạn.
- Chuẩn kháng nước và bụi IP67 cao cấp, thiết kế dễ dàng lắp đặt và phù hợp với mọi nơi.
- Chức năng chính của cảm biến Aqara là nhận biết và truyền tin khẩn cấp cho bộ Gateway phát chuông báo động khi mực nước xấp xỉ và vượt quá mức 0.5mm. Do vậy trong trường hợp quên tắt nước hay sự cố vỡ ống thì bạn sẽ có thể phát hiện và ngăn chặn kịp thời.

???? Bảo Vệ An Toàn: Báo động ngay khi phát hiện ngập nước bất thường, giúp ngăn trạng rò rỉ nước gây tổn hại tài sản cho nhà bạn.

Khi phát hiện nước bị rò rỉ thì thiết bị sẽ thông báo ngay cho bạn. Lúc này cảm biến sẽ kích hoạt ổ cắm và có thêt tự động tắt van nước từ đó sẽ mang lại sự an toàn cho gia đình bạn mỗi khi đi chơi hay đi làm xa. Tránh tình trạng lãng phí nước và hư hao tài sản...

???? Thích hợp để đặt ở các vị trí như cạnh cửa sổ để phát hiện trời mưa, bồn nước trong bếp để bảo vệ khỏi nước tràn. Có thể sử dụng trong gia đình hoặc ở nhà máy hay công ty... để giúp bảo vệ an toàn những tài sản liên quan.

????️ Phát Hiện Rò Rỉ Thông Minh: Cảm biến tràn nước Aqara giúp bạn phát hiện và ngăn chặn ngay những tình huống rò rỉ nước không mong muốn. Kết hợp với các thiết bị thông minh khác, cuộc sống của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

???? Bảo Vệ Tối Ưu: Chuẩn kháng nước và bụi IP67, mọi người có thể yên tâm sử dụng cảm biến ở bất kỳ đâu trong nhà mà không cần lo lắng về độ bền và tính ổn định của thiết bị.

???? Kết Nối Đơn Giản: Sử dụng Zigbee 3.0, kết nối với bộ trung tâm Aqara (Aqara Hub M2, Aqara Hub M1S, Camera Aqara Hub G3, Camera hub G2H) là vô cùng đơn giản.

Từ khóa: thong minhthongminh

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Laptop - Máy tính

Top